Wednesday, November 18, 2009

PERSONALITY TEST…..PAGSASAMPAY NG DAMIT

NALD! ANG PANGIT NG PAGSAMPAY MO NG DAMET. NAKO, YAN ANG NAGDEDEFINE NG PERSONALITY MO -Kuya Three

Lagi ko yan naririnig sa mga kuya ko. Kesyo, ang paraan daw ng pagsasampay ko ng damit ang magsasabi kung sino nga ba ako.. Paanong ang hanger at t-shirt ay ako, at ako ang hanger at t-shirt. Di naman ako kasing kunat ng mga hanger dito sa bahay at di din naman ako kasing puti ng mga pinutian kong damet na nilabhan. Di naman makata si kuya para tumula, habang ako e nakabilad sa araw at nagsasampay.

Walanjo…may point ba si kuya??? Parang ayokong pumayag na may punto sya, kasi nahuli nya ako na sinasampay ang mga damit ng bara-bara, ibig sabihin ba nun e walang kuwenta ang personality ko???? Nakakatawa. Pero teka, di naman Psychology Graduate si kuya, ECE kaya ang course nya. Sa halip na personality test ang gawen nya e idetermina nya na lang kung gaano ba kalakas ang isang tao depende sa kakanyahan nyan tagalan ang kuryenteng kaya nyang padaluyin sa katawan nya…ayun maniniwala pa talaga ako…at maeexcite pa ng todo.



Crappy crap crap……hahahaha

1 comment: